Copied!

VALORANT ข้อมูลหลุดของ Battlepass ประจำบทใหม่อย่าง Episode 7 Act 3

ภาพรวม

VALORANT ข้อมูลหลุดของ Battlepass ประจำบทใหม่อย่าง Episode 7 Act 3 แบบครบถ้วน

 

แม้ว่าผู้เขียนจะพึ่งมีโอกาสนำเสนอเกี่ยวกับตัวเกม VALORANT ที่กำลังจะมีแผนการอัปเดตเข้าสู่ Episode 7 Act 3 ซึ่งมาพร้อมกิจกรรมใหม่ และ การปรับสมดุลต่าง ๆ โดยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้

 

 

แต่หนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้ของตัวเกม VALORANT เมื่อเข้าสู่ Episode ใหม่ หรือ Act ใหม่ของเกม ซึ่งนั่นก็คือ " สกินคอลเลกชันใหม่ประจำ Battlepass " โดยข้อมูลดังกล่าวจะหยิบมาจากทาง Twitter ของ VALORANT Updates ประกอบไปด้วย

  • Silhouette Collection
  • Libretto Collection

 

 

และหนึ่นงในสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็น " จุดขายประจำ Battle Pass " ก็คงจะเป็นเรื่องของอาวุธประจำตัว และ คอลเลกชันประจำ Battle Pass ของ Episode 7 Act 3 ซึ่งหวยครั้งนี้ก็ได้ตกแก่มีดทรงประหลาดที่มาพร้อมกับอนิเมชันสุดคุ้นเคยอย่าง Sandswept Collection นั่นเอง

 

 

รวมไปถึงในส่วนของ Buddies , Playercards , Sprays และ Title ประจำบท Episode 7 Act 3 ซึ่งก็ได้มีนักขุดข้อมูลจาก Twitter อย่าง valohabercisi ออกมาแจกจ่ายข้อมูล พร้อมภาพต่าง ๆ ให้ได้รับชมกันแบบละเอียยดิบ โดยสามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมกันได้ทางด้านล่างนี้

 

 

 

นอกจากนี้ตัวเกม VALORANT หลังจากเข้าสู่บทใหม่อย่าง Episode 7 Act 3 แล้วทางทีมงานก็จะมีการอัปเดตตัวเกมเข้าสู่แพทช์ใหม่ในเวอร์ชั่น 7.09 ซึ่งจะมาพร้อม New Homescreen ใหม่ เพื่อต้อนรับเอเจนท์ใหม่สุดเท่อย่าง ISO เข้าสู่เกมนั่นเอง

 

 

สุดท้ายนี้ก็ต้องรอติดตามกันว่าตัวเกม VALORANT หลังจากเดินหน้าสู่บทใหม่แล้วจะมีการอัปเดต พร้อมปรับแก้รายละเอียดของตัวเกมมากน้อยแค่ไหน รวมถึงตัวเกมจะมีความน่าสนใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมขนาดไหนก็ต้องรอดูกันต่อไป